Tin vắn

Cập nhật: 07-12-2019 | 10:09:35

* Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức chương trình số 16, 17, 18, 19, 20 và 21 “Truyền thông và tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em” năm học 2019- 2020 ở trường Tiểu học Phước Hòa và trường THCS Tam Lập (huyện Phú Giáo), huyện Bàu Bàng, THCS Phú Chánh (TX. Tân Uyên), Tiểu học Tân An (TP.Thủ Dầu Một).

* Liên đội trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (phường Bình An, TX.Dĩ An) vừa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” thu hút hơn 1.000 học sinh tham gia. Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh được tìm hiểu về cách phòng chống xâm hại tình dục, góp phần nâng cao nhận thức trong công tác bảo bệ và chăm sóc trẻ em, xây dựng môi trường an toàn cho trẻ tại gia đình, trường học và cộng đồng.

* Liên đội Tiểu học Bình An (TX.Dĩ An) vừa tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ” dành cho học sinh khối 5 của trường và học sinh lớp học tình thương của phường tham gia. Các em học sinh đã đến tham quan, dâng hương tại Khu di tích Mã 35, suối Mạch Máng ở phường Tân Bình. Hành trình nhằm giáo dục cho các em về lòng yêu quê hương, Tổ quốc và lịch sử cách mạng hào hùng của địa phương. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên