Tin vắn

Cập nhật: 08-02-2020 | 11:04:25

* Chi đoàn Trung tâm Y tế và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng vừa tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ” năm 2020. Trong hành trình, đoàn viên thanh niên tham gia lễ tưởng niệm liệt sĩ Võ Văn Tần tại Khu di tích ngã tư Đức Hòa, tỉnh Long An, nơi ghi dấu những sự kiện quan trọng trong lịch sử cách mạng, được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia và là “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

* Phường đoàn Đông Hòa (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Liên chi đoàn Tiểu đoàn 25 (Lữ đoàn 550) trao quà cho 2 thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 2 triệu đồng. Cùng với đó, Phường đoàn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường và các nhà hảo tâm trao tặng 30 phần quà tết cho TNCN, mỗi phần 300.000 đồng. Ngoài ra, Phường đoàn còn trao 2 phần quà cho thiếu nhi khó khăn trị giá 1,5 triệu đồng. Các hoạt động chăm lo sẽ tạo động lực cho TNCN, thiếu nhi khó khăn vươn lên trong học tập và lao động. (KT)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên