Tin vắn

Cập nhật: 22-02-2020 | 11:11:19

* Phường đoàn Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Chi đoàn PV05 (Công an tỉnh) tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân tại khu chợ Chánh Mỹ. Đây là hoạt động tuyên truyền thiết thực, mang đến cho người dân nhiều thông tin hữu ích để bảo đảm an ninh trật tư và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

* Các chi đoàn thuộc Phường đoàn Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) vừa ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” với khẩu hiệu “Vì thành phố văn minh - vì Đoàn vững mạnh”. Trong buổi ra quân, đoàn viên thanh niên đã thực hiện dọn vệ sinh và trang bị các bồn hoa được thiết kế từ vỏ xe và trồng hoa tại công viên khu phố 3. Thông qua hoạt động này nhằm phát huy tinh thần tình nguyện và tuyên truyền trong người dân chung tay vì một thành phố xanh - sạch - đẹp... (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên