Tin vắn

Cập nhật: 21-11-2020 | 08:50:17

* Thành đoàn Dĩ An, Phòng Văn hóa - Thông tin, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Hội Cựu giáo chức TP.Dĩ An vừa phối hợp tổ chức trao giải hội thi sách với chủ đề “Thông điệp từ sách” và hội thi viết cảm nhận “Nghề giáo tôi yêu” năm 2020. Sau hơn 2 tháng phát động, hội thi đã nhận được hơn 579 bài dự thi đến từ cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, đội viên học sinh và người dân trong toàn thành phố tham gia. Tại buổi lễ trao giải, Ban tổ chức đã tiến hành trao 170 giải cho 6 đối tượng tham gia hội thi.

* Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức chương trình tuyên dương gương giáo viên trẻ tiêu biểu cấp huyện - Hội thi “Nét đẹp nhà giáo” huyện Bắc Tân Uyên năm 2020. Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã gặp gỡ, giao lưu với cựu giáo viên phụ trách công tác Đoàn, Đội và đoàn viên giáo viên tiêu biểu trong công tác Đoàn, Đội trường học đương nhiệm. Huyện đoàn cũng đã tuyên dương 18 giáo viên làm công tác Đoàn, Đội.

* Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với UBND xã Tân Lập tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Hồ Thị Tiên, hội viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Ngôi nhà được xây dựng có tổng kinh phí là 70 triệu đồng, do sự chung tay đóng góp, hỗ trợ từ Hội LHTN huyện, Đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương và UBND xã vận động. Tại buổi lễ, các đơn vị, cá nhân cũng đã trao quà, động viên gia đình chị Tiên vươn lên ổn định cuộc sống.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên