Tin vắn

Cập nhật: 23-01-2021 | 07:16:34

-  Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức phát động tất cả các cơ sở Đoàn, hội tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu“ 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Theo đó, tất cả các cơ sở Đoàn - Hội trên địa bàn thị xã từ khối xã , phường đến khối cơ quan, trường học đã đồng loạt hưởng ứng tham gia cuộc thi. Ngoài ra, Thị đoàn cũng chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên toàn địa bàn tổ chức cho 100% đoàn viên chi đoàn tham gia cuộc thi.

- Phường đoàn Đông Hòa (TP.Dĩ An) vừa phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới và tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự (NVQS) cho thanh niên đạt sức khỏe NVQS, công an năm 2021; kết nạp và trao nghị quyết kết nạp đoàn viên cho 65 thanh niên tại 7 khu phố trên địa bàn. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên còn được tuyên truyền về một số nội dung của Luật NVQS năm 2015; tham gia hội thi hái hoa dân chủ tìm hiểu Luật NVQS.

- Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức lớp đối tượng Đoàn đợt 1 cho 34 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021. Bên cạnh đó, Phường đoàn còn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, quyền lợi khi tham gia nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

- Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với Công an huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã và Ban Chỉ huy Quân sự xã tổ chức ra quân phát tờ rơi “Số điện thoại cung cấp tin báo, tố giác tội phạm”. Kết quả trong buổi ra quân, các đơn vị đã phát được hơn 500 tờ rơi đến người dân trên địa bàn huyện…

- Phường đoàn Thuận Giao (TP.Thuận An) vừa phối hợp trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh lớp học tình thương khu phố Hòa Lân 1. Hoạt động này nhằm thực hiện công tác chăm lo cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn..

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên