Tỉnh dậy sau hôn mê, phát hiện đang có thai

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

Sau 3 tháng hôn mê vì tai nạn, Gemma Holmes tỉnh dậy và bất ngờ phát hiện ra mình đang mang bụng bầu 4 tháng.

Tháng 9-2012, khi đang lái xe trên đường phố ở Hilperton, nước Anh, thì Gemma Holmes vô tình đâm trúng một chiếc ôtô đang đỗ. Cô bị hất văng khỏi đường và va phải một cột điện.

Holmes bị thương rất nặng, trong đó có những tổn thương nghiêm trọng ở đầu và gãy lưng. Người phụ nữ 26 tuổi được trực thăng chở đến cấp cứu tại bệnh viện, nơi các bác sĩ cho rằng cô khó có thể qua khỏi. Tuy nhiên thật may mắn, 3 tháng sau vụ tai nạn, Holmes tỉnh dậy trong niềm hân hoan của gia đình và bạn bè. Điều bất ngờ là không chỉ thoát chết, Holmes còn được bác sĩ thông báo đã có thai được gần 4 tháng.

 

Theo SWNS, Gemma Holmes bị chứng mất trí nhớ sau vụ va chạm. Cô không thể nhớ điều gì đã xảy ra với mình trong 3 năm qua, kể cả việc cô đã quen biết cha đứa bé như thế nào. “Tôi chỉ cảm thấy rất bất ngờ”, Holmes nói khi được tin.

Các bác sĩ cảnh báo rằng việc giữ lại đứa bé không chỉ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của Holmes mà thậm chí cô sẽ không thể tiến hành ca phẫu thuật nào ở lưng cho tới khi sinh nó, the Wiltshire Times cho biết.

Tuy nhiên cô vẫn quyết tâm giữ lại cái thai. “Tôi chỉ nghĩ rằng nếu đứa bé mà tôi đang mang trong mình có thể sống sót sau vụ tai nạn tồi tệ đó thì nó sẽ phát triển tiếp”, cô nói.

Trong quá trình mang thai, Holmes đã quyết định không uống thuốc giảm đau vì sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ. Tuy nhiên mọi cố gắng của cô đã được đền đáp. Hồi tháng 5, Holmes đã sinh hạ được bé trai kháu khỉnh Rueben Miracle Holmes bằng phương pháp đẻ mổ.

“Tôi đã không thể ngăn được những giọt nước mắt khi y tá bế thằng bé lại cho tôi xem, bởi nó là điều kỳ diệu bé nhỏ của tôi. Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi được nhìn thấy nó sau tất cả những gì cả hai mẹ con cùng trải qua”, Holmes xúc động kể lại.

Bà mẹ này cho biết sẽ tiến hành điều trị lưng trong mấy tháng tới. Các bác sĩ sẽ phải đặt những miếng kim loại vào bên trong cơ thể để cố định phần xương đã bị gãy, từ đó giúp cô một ngày nào đó có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Gemma Holmes sẽ có thể tập đi trở lại trong khoảng 2 năm rưỡi nữa.

“Rueben là điều tuyệt vời nhất. Có thể tôi không nhớ thằng bé đã đến với tôi như thế nào, nhưng tôi có cả cuộc đời còn lại để bù đắp cho nó”, Holmes nói.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên