Tỉnh đoàn Bình Dương: 3 thí sinh vào bán kết hội thi “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Cập nhật: 16-11-2019 | 10:35:30

Tỉnh đoàn Bình Dương là 1 trong 12 Tỉnh, Thành đoàn có 3/3 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ kết để vào vòng bán kết và chung kết của hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019.


3 thí sinh của Bình Dương xuất sắc vào vòng bán kết hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019

3 thí sinh gồm: Nguyễn Thành Lâm (chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn), Nguyễn Ngọc Lan Anh (Bí thư Phường đoàn Phú Lợi, Thành đoàn Thủ Dầu Một) và Hắc Ngọc Tài (đoàn viên Chi đoàn PA07 Công an tỉnh). Đây là những thí sinh xuất sắc đã đạt giải nhất, nhì của hội thi Tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh và được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn lựa chọn, giới thiệu thi cấp Trung ương Đoàn.

Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm nay với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Vòng bán kết và chung kết hội thi diễn ra từ ngày 14 đến 16-11 TP.Hồ Chí Minh với 90 thí sinh là các báo cáo viên xuất sắc đã vượt qua vòng sơ khảo của hội thi. Được biết, các thí sinh lọt vào vòng thi bán kết và chung kết hội thi sẽ được Ban Bí thư Trung ương Đoàn xem xét, quyết định công nhận là báo cáo viên cấp Trung ương, được trao thẻ báo cáo viên cấp Trung ương Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất 15 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 10 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải 5 triệu đồng; 6 giải khuyến khích, mỗi giải 3 triệu đồng. Mỗi giải đều được tặng bằng khen của Trung ương Đoàn. Để động viên, khuyến khích các thí sinh bước vào vòng bán kết cuộc thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã có buổi gặp gỡ với các thí sinh trước ngày dự thi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên