Tỉnh đoàn Bình Dương chúc mừng Báo Bình Dương nhân ngày kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Báo Sông Bé - Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2020)

Cập nhật: 30-11-2020 | 11:40:48

(BDO) Sáng 30-11, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh đoàn do chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn, đã đến chúc mừng Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân kỷ niệm 44 năm ngày thành lập Báo Sông Bé - Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2020).


Lãnh đạo Báo Bình Dương tiếp nhận lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh đoàn

Theo đó, chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân đã chúc mừng những thành tích mà Báo Bình Dương đạt được trong thời gian qua; đánh giá cao những đóng góp của Báo Bình Dương đã tuyên truyền sâu đậm những cách làm hay, sáng tạo của Đoàn Thanh niên đến với bạn đọc. Chị cho biết  Báo Bình Dương đã tích cực tuyên truyền định hướng dư luận xã hội, tạo cầu nối quan trọng để đưa chính sách, pháp luật đến người dân, thanh niên công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên công tác tại Báo Sông Bé, Báo  Bình Dương qua các thời kỳ, cộng tác viên của báo và gia đình; mong rằng trong thời gian tới, Tỉnh đoàn tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của Báo Bình Dương.

Thay mặt ban biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Tổng biên tập, đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn dành cho tập thể Báo Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày thành lập báo; tin tưởng trong thời gian tới 2 cơ quan tiếp tục phối hợp thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.


Số báo Sông Bé đầu tiên xuất bản và phát hành vào ngày 10-12-1976

Báo Sông Bé được thành lập ngày 1-12-1976 và ra mắt bạn đọc số báo đầu tiên vào ngày 10-12-1976. Năm 1997, tỉnh Sông Bé tách thành hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước, Báo Sông Bé tách thành báo Báo Bình Dương và Báo Bình Phước.

Tin, ảnh: Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên