Tình Đoàn Bình Dương: “Hành trình đến với biển đảo quê hương”

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Nằm trong chương trình hè tình nguyện, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chuyến “Hành trình đến với biển đảo quê hương” với những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận).

 

80 đoàn viên thanh niên đã tổ chức các hoạt động khám bệnh phát thuốc tặng quà cho 300 người dân nghèo trên đảo; tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi trẻ Bình Dương vì biển đảo quê hương” gồm các hoạt động như tặng 20 xe đạp (trị giá 2 triệu đồng/ xe), 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 30 phần quà gồm 30 cặp sách, 300 quyển tập trắng và tổ chức các trò chơi dân gian phục vụ các em thiếu nhi địa phương…

Cũng trong chuyến đi, với nội dung ủng hộ ngư dân ra khơi bám biển, đoàn đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho ngư dân ở 3 xã Long Hải, Ngũ Phụng, Tam Thanh của huyện đảo Phú Quý. Tại đây, đoàn đã tổ chức ký kết nghĩa với Huyện ủy Phú Quý và tặng 1,7 tấn bột giặt cho huyện cũng như các lực lượng vũ trang trên đảo.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên