Tỉnh đoàn Bình Dương: Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác”

Cập nhật: 21-02-2021 | 16:29:37

(BDO) Sáng 21-2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác” xuân Tân Sửu 2021. Tại lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã ra quân trồng 100 cây xanh tại Trung tâm Văn hóa thể thao xã Tân Mỹ.

Tỉnh đoàn tổ chức trồng cây xanh tại Trung tâm Văn hóa thể thao xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên

Dịp này, ban tổ chức chương trình lễ phát động đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; khám, phát thuốc cho 50 người dân trên địa bàn. Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo 10 cơ sở Đoàn xã, thị trấn ra quân thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”. Thực hiện chỉ đạo này, các Đoàn cơ sở ra quân phát hoang bụi rậm, vệ sinh trên các tuyến đường, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực chợ và khu đông dân cư; thăm hỏi và tặng quà động viên các đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021...

Đoàn viên thanh niên huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ người dân khai báo y tế

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết các hoạt động nói trên nhằm khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng Tháng Thanh niên năm 2021.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên