Tỉnh đoàn Bình Dương: Tập huấn cho đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên pháp luật

Cập nhật: 20-12-2014 | 07:41:21

Tỉnh đoàn vừa tổ chức chương trình tập huấn dành cho đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên pháp luật, các đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật và nói chuyện với chủ đề “Thanh niên Bình Dương với hội nhập quốc tế” lần thứ IV năm 2014.

Đợt tập huấn có sự tham gia của gần 250 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là cán bộ đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đơn vị trực thuộc cùng các chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân. Tham gia buổi tập huấn, các cán bộ Đoàn đã được các báo cáo viên cung cấp những kiến thức về Bộ luật Lao động năm 2012; kinh nghiệm và cách thức để tiếp cận thanh niên công nhân trong các khu nhà trọ, các công ty và những kỹ năng cần trang bị cho thanh niên trong bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN vào năm 2015, tầm nhìn sau năm 2015 đối với vấn đề hội nhập quốc tế.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của ĐVTN về hội nhập quốc tế; đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết về pháp luật và các kỹ năng quan trọng cho ĐVTN khi tham gia tuyên truyền về pháp luật lao động tại đơn vị trong thời gian tới.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên