Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi lần II năm 2015

Cập nhật: 04-11-2015 | 15:40:30

(BDO) Sáng 4-11, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi lần II năm 2015. Tham gia hội thi có 53 thí sinh là Bí thư các Chi đoàn đến từ 22 cơ sở Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

Mỗi thí sinh tham gia dự thi phải trải qua ba phần thi, gồm: Trắc nghiệm, tài năng và kỹ năng thủ lĩnh, với nội dung tìm hiểu kiến thức về truyền thống lịch sử đất nước, địa phương, lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; lịch sử, truyền thống tổ chức Đoàn, Hội, Đội; công tác đoàn viên và quản lý đoàn viên, một số tình huống thường gặp trong công tác Đoàn; chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017; tìm hiểu thân thế, cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh …

Thông qua hội thi nhằm khảo sát, đánh giá chất lượng của đội ngũ Bí thư Chi đoàn, tạo điều kiện để đội ngũ Bí thư Chi đoàn trong tỉnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn cơ sở, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên