Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2015 | 07:39:48

Tối 26-7, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ (AHLS) năm 2015 nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2015). Năm nay, chương trình do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Thành đoàn Thủ Dầu Một, Thị đoàn Thuận An, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các mẹ Việt Nam anh hùng; gia đình liệt sĩ cùng 1.000 đoàn viên thanh niên có mặt tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh để dâng hương, thắp nến, tưởng nhớ các AHLS đã ngã xuống vì Tổ quốc. Lễ tri ân nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ sau dành cho các AHLS, các bà mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên