Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức ngày hội việc làm

Cập nhật: 31-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-3, tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Ngày hội việc làm với thanh niên.

  Ứng viên đăng ký thông tin tại các doanh nghiệp.Ngày hội việc làm thu hút hơn 63 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với hơn 3.000 nhu cầu tuyển dụng, trong đó có 1.700 nhu cầu tuyển nhân viên văn phòng và kỹ thuật, còn lại cần tuyển lao động phổ thông.

Tại ngày hội, các bạn trẻ được tư vấn nghề nghiệp qua buổi nói chuyện chuyên đề “công việc là nghề nghiệp hay là kế mưu sinh”, xem thông tin tuyển dụng, tham gia phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp. Ngoài  ra, các bạn còn tham gia các trò chơi dân gian vui tươi và nhận các phần quà từ Ban Tổ chức.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên