Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Talkshow phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”

Cập nhật: 25-09-2020 | 10:44:50

(BDO) Tối 24-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chương trình livestream đồng hành cùng đội viên, thiếu niên, nhi đồng (ảnh). Chương trình có chủ đề “Đọc và làm theo báo Đội”.

Tham gia chương trình, các đại biểu đã giao lưu với khách mời là đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020; phóng viên Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Theo đó, các đại biểu đã trao đổi nhiều nội dung dành cho thanh thiếu nhi như: Thực trạng về văn hóa đọc và phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” trong giới trẻ hiện nay; tầm quan trọng của phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đối với đội viên thiếu niên, nhi đồng; cách thức lựa chọn, tìm đọc những tờ báo phù hợp với lứa tuổi, sở thích của các em đội viên, từ đó thực hiện tốt phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”… 

Đại diện Hội đồng Đội tỉnh cho biết việc tổ chức chương trình này nhằm tuyên truyền trong thanh thiếu nhi về việc cần thiết đọc sách; đồng thời nâng cao phong trào đọc báo Đội để giúp thanh thiếu nhi nâng cao tri thức, có những kỹ năng, kiến thức bổ ích. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên