Tỉnh đoàn: Chuẩn bị tổ chức “Học kỳ hồng” năm 2019

Cập nhật: 16-07-2019 | 07:35:40

 Theo kế hoạch, chương trình “Học kỳ hồng” tỉnh Bình Dương lần thứ I, năm 2019 sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức trong 2 ngày 20 và 21-7, dành cho 66 thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh lớp học tình thương trên địa bàn tỉnh.

Tham gia chương trình, các em sẽ được tìm hiểu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi, học các chuyên đề kỹ năng, như: Phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em; kỹ năng phòng vệ; gia đình và giá trị cuộc sống, dân vũ quốc tế; trải nghiệm chương trình “Tài năng tỏa sáng” và vui ánh lửa trại, tư vấn sức khỏe, khám bệnh phát thuốc miễn phí...

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè, giúp các em thiếu nhi nâng cao nhận thức, cảm quan về cuộc sống, định hướng nhân cách, tác phong để biết quan tâm, chia sẻ với người thân, gia đình và bạn bè. Chương trình còn nhằm tạo môi trường năng động và các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, khơi gợi ước mơ hoài bão, giáo dục lòng tự hào dân tộc và truyền thống anh hùng cách mạng... cho các em thiếu nhi.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên