Tỉnh đoàn: Duy trì hoạt động 10 Câu lạc bộ Lý luận trẻ

Cập nhật: 14-02-2020 | 23:33:24

Thực hiện kế hoạch “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi tỉnh giai đoạn 2018-2022”, trong năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động dành cho cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức 3 hội nghị trực tuyến báo cáo viên, tuyên truyền viên, 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên được quán triệt, học tập. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức liên hoan báo cáo viên giỏi cấp tỉnh và cuộc thi trực tuyến tìm hiểu các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ V và các bài học lý luận chính trị của Đoàn có chủ đề “Mặt trời chân lý” thu hút hơn 22.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh cũng đã tổ chức triển khai cho đoàn viên học tập các bài học lý luận chính trị mới; đặc biệt là thành lập và duy trì hoạt động của 10 Câu lạc bộ Lý luận trẻ từ tỉnh đến cấp huyện.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên