Tỉnh Đoàn: Học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và phát động tháng thi đua cao điểm mừng Đảng, mừng xuân và chào mừng 20 năm tái lập tỉnh

Cập nhật: 01-12-2016 | 14:51:12

(BDO) Sáng 1-12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phát động tháng thi đua cao điểm mừng Đảng, mừng xuân và chào mừng 20 năm tái lập tỉnh.

Tham dự hội nghị có gần 300 đại biểu là Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn khóa IX; báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện; ban thường vụ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc; trưởng, phó các phòng, ban, đảng viên, cán bộ, công chức người lao động trong cơ quan Tỉnh đoàn; các đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn; Bí thư và Phó Bí thư Đoàn thanh niên cấp xã và tương đương.

 Toàn cảnh hội nghị

Việc tổ chức hội nghị nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động trong các cấp bộ đoàn và thế hệ trẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội trong giới trẻ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, báo cáo viên của hội nghị trình bày những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, cũng tại hội nghị này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phát động 30 ngày thi đua cao điểm trong các cấp bộ đoàn nhằm mừng Đảng, mừng xuân và chào mừng 20 năm tái lập tỉnh với những nội dung: tăng cường tổ chức các hoạt động, phát động các phong trào thi đua, triển khai các công trình, phần việc thanh niên, tổ chức đa dạng các loại hình văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, giải trí, tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên