Tỉnh đoàn khởi động cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường

Cập nhật: 22-09-2020 | 10:50:14

(BDO) Sáng 22-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức khởi động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu lần thứ I.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên thanh niên các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, độ tuổi dự thi từ đủ 16 tuổi trở lên. Cuộc thi trực tuyến sẽ diễn ra trong 4 tuần, từ ngày 22-9 đến 22-10. Nội dung cuộc thi xoay quanh Luật Bảo vệ môi trường, Thông tư 25/2019/TT-BTNMT hướng dẫn luật Bảo vệ môi trường; các văn bản hướng dẫn, quy định chi tiết một số điều của luật bảo vệ môi trường; các kiến thức thực tiễn… Thí sinh vào trang web của hội thi: myaloha.vn, click vào mục cuộc thi/Tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu lần thứ I, năm 2020 hoặc truy cập mã X6RDCC tại mục tìm kiếm để tham gia cuộc thi, điền đầy đủ các thông tin như: Hệ thống yêu cầu và dự thi tối đa 2 lần, kết quả dự thi được tính cho lần dự thi đạt điểm số cao nhất và thời gian làm bài ngắn nhất của mỗi lần thi. 

Hội thi giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc chủ động tìm hiểu kiến thức về môi trường để tuyên truyền và có hành động đúng nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên