Tỉnh đoàn phát động cuộc thi thiết kế video clip chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 22-10-2020 | 08:36:24

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động tổ chức cuộc thi thiết kế video clip chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”.

Thời gian nhận bài   dự  thi đến hết ngày 10-12.   Ban Tổ chức cuộc thi yêu   cầu các tác phẩm tham gia dự   thi phải thể hiện được một trong   những nội dung, như: Giới   thiệu về chân dung của một mẹ  Việt Nam anh hùng, Anh hùng   Lực lượng vũ trang nhân dân,   anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng trên địa   bàn tỉnh; giới thiệu cảnh đẹp,  hoạt động văn hóa, các làng   nghề truyền thống thể hiện nét   đặc trưng trong văn hóa, lịch   sử truyền thống của một địa   phương cụ thể ở Bình Dương...  

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cho  biết đây là hoạt động thiết thực,   ý  nghĩa nhằm giáo dục lý tưởng   cách mạng, tình yêu quê hương,   đất nước, đặc biệt là đất và con  người Bình Dương cho đoàn   viên, thanh niên.

Từ đó tôn vinh   nét đẹp truyền thống, văn hóa, cảnh đẹp của quê hương và sự phát triển của tỉnh nhà.

NHƯ Ý  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên