Tỉnh Đoàn: Phát động đợt thi đua cao điểm “Tự hào truyền thống học sinh, sinh viên Bình Dương”

Cập nhật: 13-11-2019 | 08:25:36

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (HSSV), Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2020), Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh đã phát động đợt thi đua cao điểm “Tự hào truyền thống HSSV Bình Dương”

Đợt thi đua được tổ chức từ nay cho đến hết tháng 1-2020 với các nội dung chính là các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam; các hoạt động tạo môi trường cho HSSV học tập, rèn luyện; việc mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam vững mạnh.

Tại lễ phát động, Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn các trường trung cấp cùng Ban Thư ký, Ban Vận động thành lập Hội Sinh viên các trường trong tỉnh đã tổ chức ra mắt 25 công trình thanh niên, sinh viên.

Đ.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên