Tỉnh đoàn: Phối hợp tổ chức Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 10-11-2020 | 10:02:09

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp tổ chức chương trình Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9-11.

 Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh tại hội thi “Tìm hiểu pháp luật năm 2020”

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Sở Tư pháp đã trao 1.800 tờ gấp pháp luật cho Ban chấp hành 9 Huyện, Thị, Thành đoàn với các nội dung tuyên truyền pháp luật về lý lịch tư pháp, kết hôn, quốc tịch, trẻ em, an toàn giao thông, phòng chống tác hại rượu, bia, tín dụng đen...

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật năm 2020”. Tham gia hội thi, với hình thức rung chuông vàng, đoàn viên thanh niên có dịp tìm hiểu thêm các kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, Luật Thanh niên. Hội thi là sân chơi giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức về pháp luật của các đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên