Tỉnh đoàn: Tăng cường rèn luyện tác phong, lề lối làm việc của cán bộ Đoàn

Cập nhật: 18-02-2020 | 08:16:42

 Thời gian qua, Tỉnh đoàn Bình Dương đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ thực hiện Kết luận số 06-KL/TWĐTN-BKT, ngày 10-1-2019 của Trung ương Đoàn về tiếp tục “Tăng cường rèn luyện tác phong, lề lối làm việc của cán bộ Đoàn, góp phần xây dựng hình ảnh, tác phong cán bộ Đoàn theo hướng “Gương mẫu, sáng tạo, trách nhiệm, sâu sát cơ sở”.

Qua 1 năm triển khai thực hiện Kết luận số 06, đã tạo nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp. Đa số cán bộ Đoàn đều nhận thức rõ vai trò, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, gương mẫu trong công việc và đạo đức lối sống, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cầu tiến, học hỏi không ngừng, luôn sâu sát, hướng về cơ sở và gắn bó mật thiết với đoàn viên, thanh niên, tạo động lực, truyền cảm hứng, là tấm gương sáng cho thanh thiếu nhi.

Việc triển khai thực hiện tốt Kết luận số 06 đã góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và tình hình thanh thiếu nhi trong tỉnh.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên