Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

Cập nhật: 09-08-2020 | 12:37:19

(BDO) Sáng 9-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

 Anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh thăm và tặng quà đội hình Tiếp sức mùa thi Trường THCS Chu Văn An, TP. Thủ Dầu Một

Tại các nơi đến thăm, đại diện, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tiếp sức mùa thi; đồng thời, gửi đến các đội hình tiếp sức mùa thi những phần quà ý nghĩa động viên các chiến sĩ tình nguyện phối hợp tốt với các ngành liên quan, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng qui định, giữ gìn sức khoẻ để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay.

  Chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh thăm và tặng quà cho Đội hình Tiếp sức mùa thi trường THPT Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Tại Bình Dương có 8 đội hình cấp tỉnh, 21 đội hình cấp huyện ở 21 điểm thi với sự tham gia của gần 1.000 chiến sĩ tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ đo thân nhiệt cho thí sinh, phân luồng giao thông, phát tờ rơi, tặng nước giải khát... cho thí sinh và phụ huynh.

* Cùng ngày, tại điểm thi số 17 trường THPT Bàu Bàng, Huyện đoàn đã huy động 45 tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi THPT năm 2020”.

 Tình nguyện viên huyện Bàu Bàng phát nước cho thí sinh tại Điểm thi số 17 trường THPT Bàu Bàng

Trong mùa thi tốt nghiệp THPT năm nay, Đội thanh niên tình nguyện huyện Bàu Bàng đã hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh phát nước, hỗ trợ bảo đảm an ninh trật tự trước điểm thi... Ngoài ra, Đội còn phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch theo quy định như: Kiểm tra thân nhiệt, xịt nước rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Để hỗ trợ các thí sinh,Tỉnh đoàn đã hỗ trợ cho đội 20 thùng Milo, nón và nước đóng chai; trường THPT Bàu Bàng đã vận động 90 thùng nước đóng chai, 1000 khăn lạnh; Huyện đoàn chuẩn bị 100 cây thước, 100 cây viết, 100 bút chì và tiền cho các em ở lại.

Ngọc Như - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên