Tỉnh đoàn: Thực hiện công trình “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Cập nhật: 17-08-2019 | 08:21:52

Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị và chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương nhớ lời Di chúc theo chân Bác” từ tháng 1 đến tháng 9-2019.

Đến nay, nhiều hoạt động, công trình đã được triển khai thực hiện vượt chỉ tiêu đề ra. Cụ thể, Tỉnh đoàn đã trang bị 652 bảng trực quan về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tại trụ sở, văn phòng làm việc của các cơ sở Đoàn trong tỉnh; trang bị gần 1.200 ảnh Bác Hồ được treo trang trọng trong gia đình đoàn viên, hội viên; trao tặng hơn 1.500 quyển Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đoàn viên ưu tú; biên soạn và phát hành 1.000 quyển tập san giới thiệu các mô hình, công trình, phần việc và các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai thực hiện bộ công cụ tuyên truyền infographic “Mỗi tuần một lời dạy của Bác” - tuyên truyền và những lời dạy, câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh và “50 địa chỉ đỏ - Hành trình theo chân Bác”…

Các công trình này nhằm phát động đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên, thanh thiếu nhi, giúp nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi trong tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên