Tỉnh đoàn: Tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”

Cập nhật: 27-01-2021 | 07:38:59

(BDO) Ngày 26-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã khởi động tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Gia Lai với chủ đề “Mùa xuân cho em” - Hành trình “Khăn hồng tình nguyện” năm học 2020-2021”.

Chương trình diễn ra từ ngày 26 đến 29-1 với các nội dung như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 em thiếu nhi và người dân; tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và thiếu nhi là người dân tộc thiểu số; tổ chức các gian hàng trò chơi cho thiếu nhi tại địa phương. Bên cạnh đó, tổ chức hội nghị Tổng kết chương trình phối hợp giai đoạn 2016-2020 và triển khai ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021-2025 với Tỉnh đoàn Đắk Lắk; chương trình “Xuân biên giới” - thăm, tặng quà và giao lưu với Đồn Biên phòng tỉnh Đắk Lắk; giao lưu đêm lửa trại giữa cán bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh Bình Dương và tỉnh Gia Lai chủ đề “Khăn hồng tình nguyện”, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi giữa cán bộ Đoàn, Hội, Đội 2 đơn vị. 

Ngoài ra, Tỉnh đoàn còn tổ chức hành trình “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”, tham quan các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên