Tỉnh đoàn: Tổ chức liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo Bình Dương” lần II - năm 2014

Cập nhật: 18-10-2014 | 17:29:43

(BDO) Ngày 18 -10, tại Trung tâm thương mại Becamex, Tỉnh đoàn đã tổ chức liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo Bình Dương” lần II, năm 2014.

Đoàn viên xem các sản phẩm sáng tạo trẻ

Thời gian qua, tuổi trẻ Bình Dương đã thực hiện gần 600 công trình, phần việc thanh niên; 550 đề tài nghiên cứu khoa học; 527 chuyên đề nghiên cứu khoa học… làm lợi cho Nhà nước hàng tỷ đồng.

Trong đó, nhiều ý tưởng sáng tạo, đề tài, chuyên đề, công trình thanh niên được Hội đồng khoa học của tỉnh và các ngành, đơn vị đánh giá cao. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thi Tin học trẻ thu hút hàng trăm học sinh tham gia. Với hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, qua 5 năm, toàn tỉnh có trên 2.000 sản phẩm dự thi, nhiều sản phẩm được các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh đánh giá cao…

Chiều cùng ngày, Ban tổ chức liên hoan đã tổ chức chương trình hội thảo “Tuổi trẻ Bình Dương với nghiên cứu khoa học phát triển kinh tế - xã hội”. Đây là dịp để tuổi trẻ Bình Dương học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và tìm hiểu một số chính sách hỗ trợ của tỉnh đối với phong trào sáng tạo trẻ.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao giải thưởng “Sáng tạo trẻ” cho 6 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, lao động, có những sáng kiến mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho xã hội.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên