Tỉnh Đoàn tổ chức nói chuyện chuyên đề thanh niên Bình Dương với hội nhập quốc tế

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 27-7, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Tỉnh Đoàn đã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề Thanh niên Bình Dương với Hội nhập Quốc tế lần thứ I, năm 2014  với chủ đề “Thanh niên Bình Dương với hội nhập kinh tế quốc tế giai đoạn mới”.(ảnh 6218, 6218)

Buổi nói chuyện đã thu hút gần 300 cán bộ đoàn ở các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, thanh niên công nhân tiêu biểu thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp.

Tại buổi nói chuyện, Tiến sỹ Phạm Văn Chắt, giảng viên cao cấp, báo cáo viên Bộ Công thương về hội nhập kinh tế quốc tế, trọng tài viên trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) đã trình bày các nội dung: Thông tin về hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP); cộng đồng kinh tế Asean (AEC) và vai trò của Việt Nam; tác động đối với Việt Nam khi tham gia AEC và TPP; một số chủ trương giải pháp của chính phủ nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia khi gia nhập AEC và TPP; hành động của Thanh niên trước yêu cầu mới về hội nhập Kinh tế Quốc tế.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên