Tỉnh đoàn tổ chức thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng

Cập nhật: 11-07-2020 | 22:47:57

(BDO) Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2020), phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ngày 11-7, thường trực Tỉnh đoàn đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà tri ân các gia đình Thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Cùng tham gia với đoàn còn có Ban Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh và một số cán bộ đoàn. 

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các đồng chí và gia đình vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Các cán bộ đoàn đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (con liệt sĩ)
Các cán bộ đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Phan Hồng Đoàn, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn (Thương binh)

Dịp này, đoàn cũng đã trao những món quà tri ân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các gia đình luôn giữ vững truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ  học tập noi theo.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên