Tỉnh Đoàn: Triển khai nhiều chương trình quan trọng cho báo cáo viên, tuyên truyền viên

Cập nhật: 09-04-2010 | 00:00:00

Sáng 8-4, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên (BCV-TTV) lần I-2010. Hơn 350 BCV-TTV cấp tỉnh, các cán bộ Đoàn huyện, thị đã tham dự. Hội nghị nhằm giới thiệu cho đội ngũ BCV-TTV của Đoàn các chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức là văn minh” và chương trình công tác năm 2010 của Đoàn thanh niên tỉnh và Trung ương Đoàn; triển khai nội dung thực hiện đề án “Phổ cập và nâng cao kiến thức tin học cho thanh niên và cán bộ Đoàn, hội, Đội tỉnh Bình Dương đến năm 2010”; nâng cao đề án “Tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân các khu nhà trọ giai đoạn 2007-2010”; đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương”.

Hội nghị còn triển khai các kế hoạch thực hiện nghị quyết của Trung ương Đoàn về phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong lao động sáng tạo tham gia phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2012; phát huy vai trò của tuổi trẻ tham gia vào bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội giai đoạn 2009-2012; đổi mới phương hướng giáo dục của Đoàn trong tình hình mới; nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, giáo dục và tư vấn pháp luật giai đoạn 2009-2012.

KIM VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên