Tỉnh đoàn tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 05-06-2019 | 11:38:18

Sáng 4-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên thanh niên tỉnh giai đoạn 2016-2019.

Trong 3 năm, việc tổ chức học tập các chuyên đề, tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được 100% huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc, cơ sở Đoàn, chi đoàn triển khai một cách toàn diện. Bên cạnh đó, đẩy mạnh tuyên truyền qua các kênh thông tin của Đoàn như: Mỗi tuần mỗi câu chuyện đẹp, góc gương sáng, theo dấu chân Bác, mỗi ngày một lời dạy của Bác. Qua đó, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh đã tổ chức duy trì được 527 tuyến đường, hẻm văn minh; thực hiện được 2.910 “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”; ra mắt hơn 135 vườn hoa “Thanh niên làm theo lời Bác”; gần 200 mô hình, hoạt động đa dạng… Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận xung quanh những vấn đề như: Mô hình, giải pháp hiệu quả trong việc thực hiện chỉ thị, các công trình, phần việc thanh niên kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; xây dựng tiêu chí rèn luyện hướng đến xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 55 tập thể và 129 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, ra mắt đoàn đại biểu tham gia Liên hoan Thanh niên tiên tiến cụm miền Đông Nam bộ năm 2019, ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên