Tỉnh hội Phật giáo: Báo cáo công tác chuẩn bị cho Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc – 2011

Cập nhật: 22-02-2011 | 00:00:00

Chiều 21-2, tại chùa Hội Khánh, Sở Nội vụ cùng Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo đã tổ chức cuộc họp với các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND TX.TDM để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc (HTHPTQ) - 2011.

Thượng tọa Thích Huệ Thông, Phó Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo đã báo cáo về việc chuẩn bị cho HTHPTQ diễn ra từ ngày 9 đến 13-3-2011. Cụ thể sẽ có những chương trình chính như: khai mạc, văn nghệ chào mừng tại sân vận động tỉnh; diễu hành với chủ đề “Phật giáo với môi trường” tại các ngả đường trung tâm thị xã; đại lễ cầu siêu “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; các cuộc hội thảo Hoằng pháp nội dung Phật giáo đồng hành cùng dân tộc, Phật giáo phát triển cùng dân tộc và hoạt động từ thiện... Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo  cũng đề nghị các sở, ban, ngành hỗ trợ để bảo đảm tổ chức hội thảo thành công như: tăng cường về an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, sơ cấp cứu, truyền thông... Dự kiến hội thảo sẽ thu hút hàng chục ngàn đại biểu Phật giáo cùng phật tử các tỉnh thành cả nước về tham dự.

Q.NHƯ - N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên