Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương: Tổ chức trang trọng Lễ Phật đản năm 2010

Cập nhật: 29-05-2010 | 00:00:00

Sáng 28-5 (nhằm ngày 15-4 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã tổ chức trang trọng Lễ Phật đản năm 2010, Phật lịch 2554. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã đến dự. Buổi lễ diễn ra trang trọng với các nghi thức Phật giáo như niệm Phật cầu gia bị, tắm Phật, phóng sanh vì hòa bình dân tộc và an lành cho muôn loài... Tại buổi lễ cũng đã tặng 100 phần quà, tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn thị xã.

Với phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, trong những năm qua, công tác Phật sự của Phật giáo tỉnh luôn có sự phát triển về mọi mặt. Toàn thể chư tôn đức, tăng, ni, phật tử sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật, làm tròn nghĩa vụ của công dân và của người con Phật, hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, xã hội, phát huy những giá trị đích thực của giáo lý Phật giáo, góp phần tích cực trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên