Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương trao nhà tình nghĩa

Cập nhật: 02-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm mang đến cho người nghèo mái ấm nhân ngày tết đến, Thượng tọa Thích Huệ Thông thay mặt Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã tiến hành trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa và 1 căn nhà đại đoàn kết cho gia đình liệt sỹ Quách Thị Lệ Thủy (xã Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên), trị giá 40 triệu đồng và gia đình ông Nguyễn Văn Chiến (xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát), trị giá 20 triệu đồng.

  Thượng tọa Thích Huệ Thông thay mặt Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương tiến hành trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ Quách Thị Lệ Thủy

Đây là một trong những hoạt động từ thiện của Tỉnh hội nhằm chào mừng Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc 2011 tại Bình Dương sẽ được diễn ra từ ngày 9 đến ngày 14-3-2011. Thể hiện nếp sống “tốt đạo đẹp đời”, Ban tổ chức Hội thảo Hoằng pháp tỉnh Bình Dương đã và đang tiến hành xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết, tổng trị giá 2 tỷ và 1 căn nhà tình nghĩa, 1000 chiếc xe đạp, cùng nhiều chương trình từ thiện khác. Lễ khai mạc hội thảo sẽ diễn ra trọng thể vào chiều ngày 10-3-2011 tại Sân vận động tỉnh.

 NGỌC TRINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên