“Tình một đêm”

Cập nhật: 07-10-2019 | 10:06:44

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Mai Thu H. (SN 1968, tạm trú TX.Dĩ An), đối tượng đã tung chiêu lừa người ham vui vào khách sạn tâm sự, sau đó trộm tài sản. Bước đầu H. khai đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, người trực tiếp cùng đồng đội phối hợp công an địa phương bắt giữ đối tượng H., cho biết sáng 6-10 anh nhận được tin báo của anh Nguyễn S. về việc ngày 4-10, sau khi đi nhậu về và đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường ĐT743, thuộc địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An thì gặp một phụ nữ và rủ đi “tâm sự” với giá 500.000 đồng. Anh S. đồng ý cùng đối tượng vào nhà nghỉ tại phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Khuya hôm đó, nhân lúc anh S. mất cảnh giác, người phụ nữ này đã nhanh chóng rời khỏi phòng cùng số tài sản lấy trộm của anh là 2 triệu đồng, dây chuyền vàng và điện thoại xịn.

Ngay sau đó “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phối hợp công an địa phương truy tìm nghi phạm và phát hiện đối tượng tại địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An nên mời về trụ sở làm việc. Khi bị bắt, H. khai sợi dây chuyền bằng vàng của anh S. đã bán. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết đây là thủ đoạn không mới nhưng khá nhiều người “dính bẫy”, phần lớn nạn nhân là những người đã uống rượu. Anh cho biết trước đây đã nhiều lần phối hợp cơ quan chức năng làm rõ các vụ việc tương tự, đặc biệt là một số đối tượng nam giả làm nữ chào mời khách ham vui, sau đó tung chiêu lừa lột sạch tài sản.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên