Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 18-07-2021 | 16:21:21

(BDO) Sáng 18- 7, Huyện đoàn Phú Giáo và các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức các công trình, phần việc tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.

Tuổi trẻ Bàu Bàng làm vườn rau thanh niên hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch

Theo đó, đoàn viên thanh niên đã ra quân thăm, tặng quà Ban điều hành khu cách ly tại Trường Tiểu học Phước Vĩnh B, Tiểu học Vĩnh Hoà A và THCS Vĩnh Hoà; ra quân dọn dẹp khu cách ly tại trường THPT Tây Sơn; tuyên truyền người dân cài đặt ứng dụng Bluezone, Ncovi, khai báo y tế; thăm đội hình tình nguyện, ủng hộ phòng chống dịch Covid -19; làm kính chắn giọt bắn..

*Sáng cùng ngày, đồng loạt các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã tổ chức ra quân Ngày cao điểm "Tình nguyện chung tay xây dựng Nông thôn mới" với nhiều việc làm công trình ý nghĩa như: Làm tuyến đường hoa thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới; vườn rau thanh niên hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch; dọn dẹp vệ sinh các khu cách ly trên địa bàn huyện….

Thông qua các hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ khắp nơi trong việc xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm thiết thực, phù hợp với điền kiện của địa phương.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên