Tỉnh ủy Bình Dương: Sơ kết 7 năm thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 21-10-2010 | 00:00:00

Sáng 20-10, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã chủ trì Hội nghị sơ kết 7 năm thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh (CCB) Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”. Hội nghị cũng đã triển khai, quán triệt Kết luận số 66/KL-TW của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 09. Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều đóng góp tâm huyết để tiếp tục có giải pháp thực hiện tốt 5 nhiệm vụ chủ yếu theo nghị quyết đề ra. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã đánh giá cao vai trò đóng góp tích cực của các cấp Hội CCB trong thời gian qua, đặc biệt trong năm 2010, các cấp Hội CCB đã đóng góp tích cực vào sự thành công chung của đại hội Đảng bộ các cấp, xứng đáng là lực lượng nòng cốt xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Tuy nhiên, các cấp hội cần tiếp tục khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong quá trình triển khai thực hiện, đồng thời tổ chức quán triệt sâu sắc nghị quyết này và Kết luận 66/KL-TW ngày 4-3-2010 của Ban Bí thư, Công văn 1629/CV-TU ngày 5-4-2010 của Tỉnh ủy Bình Dương về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB trong giai đoạn cách mạng mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên