Tỉnh ủy trao các Quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 03-08-2020 | 16:24:55

(BDO) Chiều 3-8, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ. 


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao và đồng chí Trần Thanh Liêm trao Quyết định và hoa cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, nghỉ hưu

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một là Hiệu trưởng Nhà trường; Quyết định điều động ông Tô Văn Đạt, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đến công tác tại Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương và bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên công ty. Thường trực Tỉnh ủy cũng trao Quyết định của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao cho ông Mai Văn Dũng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chánh Thanh tra tỉnh nghỉ hưu theo chế độ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Liêm chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác, đoàn kết thống nhất nội bộ đưa cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ; chúc các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu có nhiều sức khỏe, tiếp tục quan tâm góp ý giúp cho cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ...

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên