Tivi thông minh điều khiển bằng giọng nói

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

Tính năng điều khiển bằng giọng nói giống như Siri trên iPhone 4S sẽ được tích hợp trên tất cả các mẫu smart tivi của LG kể từ cuối tháng tư này.  

Tivi điều khiển bằng giọng nói.

 Nâng cấp này có hiệu lực trên tất cả tivi thông minh của LG đã bán ra thị trường, những mẫu tivi tương thích với điều khiển từ xa Magic Remote, được giới thiệu hồi đầu năm nay.

 Điều đó có nghĩa, người dùng sẽ có trải nghiệm mới với tivi thông minh một cách dễ dàng khi muốn lựa chọn kênh truyền hình yêu thích hay duyệt lịch chiếu phim. Yếu tố chủ chốt ở đây chính là hệ thống điều khiển giọng nói làm việc cùng điều khiển Magic Remote.

 Điều khiển Magic Remote sử dụng cả phím bấm truyền thống và cảm biến chuyển động cho phép người dùng có thể điều khiển con trỏ ảo trên màn hình TV. Với thiết kế gồm năm nút bấm đơn giản, điều khiển tích hợp phần mềm kết nối với Smart TV để thực hiện các lệnh thông qua việc nhận diện giọng nói.

 LG cũng cho biết, phần mềm này đã được nâng cấp, sẵn sàng cho thời điểm cuối tháng tư, khi tính năng điều khiển giọng nói chính thức được áp dụng rộng rãi trên Smart TV.

 Hai “đối thủ” sản xuất tivi thông minh của LG là Samsung và Sony chưa có hỗ trợ dịch vụ nào tương tự cho tới thời điểm hiện tại.

(Theo TPO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên