Tổ chức hội thao năm 2015

Cập nhật: 10-06-2015 | 20:25:13

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức Hội thao Quân sự- Quốc phòng lực lượng Dân quân tự vệ (LLDQTV) năm 2015. Hội thao thu hút hơn 450 dân quân tự vệ đến từ các phường trên địa bàn thị xã. Hội thao năm nay có nhiều điểm mới so với những năm trước. Nội dung thi đấu phong phú, đa dạng với điều lệnh đội ngũ, bắn súng tiểu liên AK, võ dân quân tự vệ; bắn nỏ, 3 môn quân sự phối hợp, ném lựu đạn, chạy vũ trang 3.000m với nam và nữ chạy 1.500m.

 Lực lượng dân quân TX.Thuận An thi Điều lệnh đội ngũ

Hội thao là dịp để LLDQTV thị xã tuyển chọn những vận động viên có thành tích để bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao khả năng, sẵn sàng tham gia hội thao do cấp trên tổ chức. Đồng thời, đây là cơ sở để đánh giá chất lượng, kết quả huấn luyện của LLDQTV, qua đó rút kinh nghiệm đối với công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong thời gian tới.

T.HOÀNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên