Tổ chức các hoạt động truyền thông về dân số

Cập nhật: 06-12-2019 | 07:58:45

 Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã có hướng dẫn đến các trung tâm y tế huyện, thị, thành phố về việc tổ chức, triển khai các hoạt động truyền thông hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số (tháng 12) và Ngày Dân số Việt Nam năm 2019 với chủ đề “Đồng hành cùng sự nghiệp dân số và phát triển vì sự phồn vinh của đất nuớc”.

Theo Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, các hoạt động truyền thông trong đợt này phải được tổ chức đồng bộ, thống nhất về nội dung, chủ đề, thông điệp truyền thông, khẩu hiệu hành động. Lồng ghép hiệu quả với các hoạt động truyền thông thường xuyên tại mỗi cấp một cách hiệu quả và phù hợp với đặc thù của từng địa phương. Các hoạt động chủ yếu, gồm: Tổ chức sự kiện như mít tinh, cổ động diễu hành, hội nghị, toạ đàm tuyên truyền; truyền thông trên các kênh thông tin đại chúng; triển khai các loại hình cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân…

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên