Tổ chức các tuyến xe đưa đón công nhân lao động tham quan hội chợ

Cập nhật: 30-11-2014 | 17:23:39

(BDO) Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và thông tin kinh tế - Sở Công thương Bình Dương cho biết, từ ngày 3 đến 8-12, Bình Dương tổ chức hàng chục tuyến xe buýt đưa đón công nhân lao động (CNLĐ) tham quan Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014 được tổ chức tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương (P.Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương).

Đây là hội chợ quy mô lớn tại khu vực Đông Nam bộ với 550 gian hàng của 200 doanh nghiệp (DN) các tỉnh, thành khu vực phía Nam tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm. Các nhóm ngành hàng tham gia đa dạng, phong phú gồm: Thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến và các mặt hàng thiết yếu, nông sản, nông nghiệp công nghệ cao, dệt may, cơ khí, điện, điện tử…

Tại hội chợ, còn có Hội thảo “Liên kết để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại có hiệu quả” được Cục XTTM kết hợp với Bình Dương tổ chức. Thông qua hội thảo chuyên ngành cũng sẽ giúp DN nâng cao khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Song song đó, chương trình hội nghị giao ban công tác XTTM khu vực phía Nam năm 2014 được Cục XTTM tổ chức để triển khai công tác XTTM cho các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Hàng đêm, tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ người dân, CNLĐ. Theo dự kiến, trong 6 ngày diễn ra hội chợ sẽ thu hút khoảng 500.000 lượt người dân, CNLĐ đếm tham quan, mua sắm. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên