Tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Canh Tý 2020”: Phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định

Cập nhật: 21-11-2019 | 18:24:51

Tiếp tục triển khai thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý 2020, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Tết vì người nghèo xuân Canh Tý” và lễ hội Xuân hồng năm 2020 nhằm tri ân các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp cho phong trào chữ thập đỏ và hoạt động hội; tôn vinh người hiến máu tiêu biểu; phát động phong trào toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân hồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở ngành, cơ quan, đơn vị, đoàn thể có liên quan xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện cụ thể chương trình trên. Việc tổ chức chương trình phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định; lập kế hoạch và thực hiện huy động người tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên