Tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp cho trường THPT

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00
Nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên, học sinh trong các trường THPT về việc học nghề, lập nghiệp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ tháng 9 đến nay, Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên Bình Dương đã tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp tại 15 trường THPT trên địa bàn.

Thông qua chương trình tư vấn hướng nghiệp, trung tâm đã đưa đến trường THPT một mô hình truyền thông mới mang tính tương tác. Bên cạnh các nội dung thiết thực cập nhật với tình hình thực tế, còn tạo không khí vui tươi phong phú, đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn tham dự chương trình. Song song đó, chương trình còn giúp các bạn học sinh định hướng đúng ngành học, nghề nghiệp công việc trong tương lai phù hợp với khả năng của bản thân và nhu cầu của xã hội.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên