Tổ chức chương trình “Xuân 2010 với trẻ em khó khăn” lần 3

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

  Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănBDO) Tối 4-2, Hội đồng bảo trợ quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã tổ chức chương trình “Xuân 2010 với trẻ em khó khăn” lần 3. 1.400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 7 huyện, thị, trẻ đang được nuôi dưỡng ở các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh đã về dự ngày hội này.

 

Chương trình được mở màn bằng hồi trống khai xuân của ông Nguyễn Hoàng Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh và khai chiêng của ông Phan Thành Sơn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh. Tiếp đó, lãnh đạo tỉnh và các sở ngành đã tặng các em những chiếc bánh chưng còn nóng hổi cùng 1 phần quà trị giá 50.000 đồng và phong bao lì xì 150.000 đồng. Ngoài ra, các em còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc như hát, múa, xiếc, ca kịch do các em thiếu nhi trong tỉnh và một số ca sĩ ở TP.HCM biểu diễn.

 

Trước đó, các em có một ngày vui chơi thỏa thích tại Khu du lịch Đại Nam.

 

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên