Tổ chức dạy và học trực tuyến cho sinh viên

Cập nhật: 26-03-2020 | 06:22:30

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trường Đại học Bình Dương sẽ tổ chức dạy và học trực tuyến với nhiều hình thức như: Zoom meeting, livestream, classroom...

Hiện tại, nhà trường đã có tài liệu hướng dẫn dạy và học online cho giảng viên, sinh viên và học viên, giúp thầy cô và các em tiếp cận và sử dụng hiệu quả các ứng dụng, phần mềm học trực tuyến. Trong thời gian sinh viên tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh, Ban giám hiệu nhà trường đã nhắc nhở sinh viên thường xuyên ôn lại kiến thức cũ, đồng thời khuyên các em không quá lo lắng, không mua nhiều khẩu trang, tích trữ lương thực, thực phẩm bằng mọi giá. Tăng cường vận động thể thao hàng ngày, uống vitamin C và các loại nước nóng gừng với đường hay mật ong để tăng cường sức đề kháng; các em cần tỉnh táo để không bị hoang mang và kích động trước những thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X