Tổ chức đoàn thanh niên:Tăng cường tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 15-02-2020 | 09:05:29

 Thời gian qua, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã tăng cường triển khai các giải pháp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, hình thành thói quen “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” trong thanh niên công nhân (TNCN).

Việc tuyên truyền, phổbiến, giáo dục pháp luật tiếp tục được triển khai thực hiện thường xuyên, hiệu quả thông qua các kênh thông tin của Đoàn, qua chuyên trang báo Bình Dương thứ bảy, chuyên mục “Tuổi trẻ và pháp luật”, chuyên mục “Đồng hành cùng TNCN” trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn, các chương trình phát thanh thanh niên.

 Đoàn viên thanh niên trao báo Bình Dương thứ bảy miễn phí hàng tuần cho công nhân lao động ở trọ

Mặt khác, tổ chức Đoàn còn phối hợp với các ban, ngành liên quan phát hành những tài liệu tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền về thủ đoạn của các loại tội phạm. Qua đó, mỗi năm các đơn vị thực hiện và phát hành hơn 10.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, 1.500 bản tin TNCN hàng tháng và 10.000 tờ báo Bình Dương vào thứbảy hàng tuần đến các chi hội TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên