Tổ chức hoạt động vui chơi cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 25-09-2019 | 08:32:33

 Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát) tổ chức tư vấn sức khỏe, hoạt động vui chơi cho thanh niên công nhân (TNCN) sống trên địa bàn phường.

TNCN phường Hòa Lợi được tìm hiểu những hiểm họa và tác hại của việc sử dụng ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách con người; hướng dẫn những kiến thức cơ bản phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy; tư vấn sức khỏe. Dịp này, các bạn TNCN còn tham gia vào các hoạt động vui chơi như: giao lưu hát karaoke, trò chơi có thưởng.

Hoạt động này nhằm góp phần giảm thiểu và ngăn chặn các tệ nạn xã hội, nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe cho TNCN; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích phục vụ đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên