Tổ chức hội thảo quy hoạch đô thị tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 30-11-2020 | 09:13:09

 Sở Xây dựng vừa phối hợp với Hiệp hội Xây dựng tỉnh tổ chức hội thảo “Quy hoạch đô thị tỉnh Bình Dương - Thực trạng, giải pháp và định hướng phát triển”.

Hội thảo nhằm nhìn nhận lại hiện trạng, hạn chế để đưa ra định hướng quản lý và phát triển bền vững đô thị cho giai đoạn 2020-2025, hướng tới mục tiêu đưa tỉnh Bình Dương năm 2030 trở thành trung tâm công nghiệp hàng đầu, năm 2045 là đô thị thông minh của vùng và cả nước.

Hội thảo đã được các chuyên gia trong nước và nước ngoài chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra giải pháp quy hoạch đô thị Bình Dương. Theo đó, trong giai đoạn 2021-2025, định hướng quy hoạch xây dựng đô thị Bình Dương theo hướng có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường, là động lực thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên