Tổ chức hội thi Giáo viên thư viện giỏi cấp trung học cơ sở

Cập nhật: 23-02-2012 | 00:00:00

Ngày 22-2, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi Giáo viên thư viện giỏi cấp trung học cơ sở năm 2012. 13 giáo viên thư viện tham dự hội thi này.

Các thí sinh dự  thi 2 phần: lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm, gồm những thông tư, quyết định, công văn liên quan đến nghiệp vụ thư viện trường học và phần thi thực hành giới thiệu sách. Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi lần này giáo viên có nhiều đầu tư, đề tài phong phú, hình thức linh hoạt, kết hợp giữa truyền thống và sử dụng công nghệ thông tin, tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc thi. Cuộc thi góp phần đẩy mạnh hoạt động thư viện, giới thiệu sách đến tay học sinh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 3 giải khuyến khích, trong đó cô Hoàng Thị Thanh Tú, trường THCS Chu Văn An đoạt giải nhất.

 H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X